XinhShop Siêu Thị Hàng Nhập Chính Hãng (Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc...)

Chính Sách Đổi Trả


Chính Sách Đổi Trả tại XinhShop

 

Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng, XinhShop luôn có chính sách hỗ trợ đổi trả hàng phục vụ quý khách hàng tốt nhất. Những sản phẩm khi giao hàng bị lỗi, bị hư nhưng không thể khắc phục được, XinhShop sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại. Sản phẩm được đổi khi áp dụng đầy đủ các điều kiện sau đây:

 1. Thời Gian Áp Dụng 

  • Chính sách bảo hành áp dụng từ 20/10/2019

  • Sản phẩm được đổi 1 lần duy nhất trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.

2.  Điều Kiện Áp Dụng Đổi Hàng

  • Sản phẩm đổi phải là sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn. (khi thử các sản phẩm giày dép, bạn nên mang vớ và thử giày trên bề mặt sạch)

  • Sản phẩm chỉ được đổi ngay sau khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra thấy sản phẩm không đúng với sản phẩm đặt hàng hoặc mô tả sản phẩm cam kết của chúng tôi.

  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn của nhà sản xuất.

  • Trường hợp các sản phẩm gia dụng, điện tử, sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của công ty hoặc của nhà sản xuất.

  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn , hộp vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo (nếu có), quà khuyến mãi (nếu có)…

  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (gãy vụn, vỡ, móp méo …)

  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…(nếu có)

  • Trường hợp sản phẩm được đặt trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng đổi sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình để được áp dụng mức giá ưu đãi.

3. Sản Phẩm Không Được Đổi Trả

  • Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng tốt nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

  • Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.

  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành

 4. Quy Trình Xử Lý Đổi Trả

Quý khách liên hệ trực tiếp với XinhShop. Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của XinhShop và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.

  • Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi, việc đổi hàng sẽ được thực hiện ngay.

  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 3 (ba) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin từ phía khách hàng.

 5. Chi phí đổi hàng

  • XinhShop miễn phí đổi hàng cho khách hàng khi mua sắm tại XinhShop trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, bị trầy xước khi vận chuyển, giao nhầm.

  • Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lý do chủ quan như không thích sản phẩm đã mua, không vừa size, không thích màu…, khách hàng vui lòng chịu phí vận chuyển trong trường hợp sản phẩm cần chuyển về lại XinhShop.

 6. Giao Nhận

Các sản phẩm được mua tại XinhShop đều được kiểm tra trước khi nhận hàng. Quý khách vui lòng kiểm tra xem đúng mẫu mã cũng như sản phẩm của quý khách hay không trước khi nhận từ nhân viên giao nhận. Các sản phẩm không đúng của quý khách cũng như phát hiện các tình trạng nghi ngờ bị tráo hàng quý khách liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Hàng hóa được giao luôn được đóng gói cẩn thận. Quý khách kiểm tra kỹ sản phẩm có bị (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng, ướt…) trước khi nhận hàng. Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của quý khách. Mọi đóng góp quý khách vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng.

Điện thoại: 090 878 19 00 (Ms.Oanh)
Giờ làm việc: 8h - 20h (Thứ 2 - Thứ 7)
Email: kimoanhtran1505@gmail.com

 

 

 


 
Free ship nội thành HCM cho đơn hàng từ 390K trong phạm vi 5km ( tối đa 22K)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây